MH Rental sau 2 năm đại dịch covid-19 không có nhiều hoạt động tập thể lớn nào, chuyến đi du lịch 2 ngày 2 đêm (27-29/5/2022) là một trải nhiệm hết sức tuyệt vời với các thành viên trong gia đình MH Rental.

Chuyến du lịch 2 ngày 2 đêm với nhiều hoạt động diễn ra, ai ai cũng khá mệt, tuy nhiên mang lại rất nhiều cảm xúc đáng nhớ với chuyến đi vừa qua.

Đảo cô tô con
Tắm biển trên bãi tắm đảo Cô Tô con

Các hoạt động đã diễn ra trong chuyến đi

Khởi hành từ văn phòng công ty MH Rental lúc 4h chiều ngày 27/05, chuyến đi dài 4 tiếng với các hoạt động giao lưu văn nghệ trên xe rất vui nhộn. Và chúng tôi đến với Vân Đồn lúc hơn 8h, dùng bữa tối và liên hoan giao lưu trò chuyện sau đó nghỉ tại khách sạn chờ chuyến tàu đến với Cô Tô vào sáng ngày hôm sau.

Những gương mặt ở lại đến cuối trương trình của MH

Tuy cũng thấm mệt với bữa nhậu rất vui tối hôm trước nhưng sáng hôm sau ai nấy đều dậy rất sớm để chuẩn bị hành lý và sẵn sàng lên tàu lao ra biển.

Checkin Bình Minh Vân Đồn

Video lên tàu đến với Cô Tô

Thật nhanh, chúng tôi đã đến với Cô Tô đầy nắng gió và cả rừng núi thiên nhiên, cảm giác thật tuyệt vời. Tiếp theo chúng tôi cần mang vali hành lý về khách sạn để chuẩn bị cho cuộc hành trình đầy hứa hẹn.

Ai cũng nhanh chóng để đến với biển. Chúng tôi chia làm 2 tàu và cùng tiến đến đảo Cô Tô con, khung cảnh tuyệt đẹp, con người tuyệt vời…

Các thanh niên MH nhanh chóng thay quần áo và lao ngay xuống tắm, cùng nhau chơi nhà phao, bóng truyền, nhào lộn,.. thử hết các trò có thể nghĩ ra được.

Tiếp theo chúng tôi cùng nhau ăn bữa hải sản trên đảo, không khí sôi động, thêm chút men bia mát lạnh cảm giác sảng khoái vui vẻ, tiếng cười vang khắp bãi tắm.

Nghỉ ngơi một chút, chúng tôi đóng vai những ngư dân làng trài, bắt đầu ra khơi. Chúng tôi câu được rất nhiều cá nhờ sự hướng dẫn của một bác ngư dân. Một số thì nhảy xuống tắm, chưa ai được trải nhiệm cảm giác tắm giữa biển, nước mát trong xanh. Còn một số anh chị khác thì cùng nhau lặn xuống biển ngắm san hô. Thật vui và đáng nhớ.

Tối hôm đó, chúng tôi được một bữa cá no nê, mọi người liên hoan tụ họp lại ăn mừng chuyến ra khơi thành công.

Sau khi ăn uống, một số hoạt động tập thể vẫn diễn ra nhưng vui hơn dự kiến. Trận đấu bi-a đỉnh cao diễn ra của các nhà tài trợ MH. Sau 3h thi đấu chúng tôi đã chọn ra được cặp đôi xuất sắc nhất.

Cơ thủ MH Rental

Chưa hết đêm, chúng tôi tiếp tục giao lưu văn nghệ, cháy hết mình với đam mê ca nhạc, âm thanh ánh sáng…

Tiếp tục chuyến hành trình Cô Tô, chúng ta đến với “Bình minh biển Cô Tô xinh đẹp”. Đi dạo trên bãi biển, không khí trong lành mát dịu, khiến con người ta tĩnh lại ngẫm nghĩ về điều gì đó tươi sáng hơn.

Tiếp theo chúng tôi được đi đến những điểm đến nổi tiếng khác như bãi đá, trợ hải sản,…

Đến chiều ai cũng đã thấm mệt,.. Thật tiếc nuối 2 ngày Cô Tô sắp trôi qua, chúng tôi phải thu dọn để kịp chuyến tàu về với đất liền.

Một chuyến đi rất đáng nhớ với rất nhiều cảm xúc, một chuyến đi trải nhiệm và cũng là kết nối, gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên gia đình MH.

Video Cô Tô – MH Rental

Chúc cho các thành viên MH có nhiều sức khoẻ, luôn giữ tinh thần lạc quan, từng cá nhân sẽ cố gắng, cùng nhau đưa con thuyền MH Rental vượt qua sóng lớn.