Thường thì các công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức lớn sẽ tổ chức ngày kỷ niệm công ty hàng năm và MH cũng vậy. Sau khi covid qua đi và ổn định hơn thì năm nay MH đã tổ chức chuyến đi xa để kỷ niệm ngày thành lập công ty và một phần để các thành viên gắn bó hơn.

MH đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm (7-8/8/2022) đánh dấu mốc 6 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong ngôi nhà chung MH Rental. Chúng tôi tự hào vì điều đó!

Các hoạt động trong chuyến đi ý nghĩa

Gia đình MH bắt đầu chuyến đi từ văn phòng công ty vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 7/8, trong thời gian di chuyển đó chúng tôi trò chuyên, giao lưu trên xe. Sau 2 giờ đồng hồ chúng tôi đã có mặt tại Thị trấn Tam Đảo vào lúc 10 giờ 30. Thời tiết hôm đó rất ủng hộ cho chuyến đi của MH, mọi nguời bắt đầu tập chung lại chụp ảnh checkin tâp thể rồi sau đó đi chơi tham quanh cảnh đẹp của Thị trấn sương mù.

Đến trưa chúng tôi dùng bữa ngay trên thị trấn giao lưu trò chuyện và sau đó quay trở lại Villa Krystal trong khuôn viên khu Resort Sân Golf Tam Đảo nằm ngay dưới chân dốc.

Khi đến nơi mọi người bắt đầu tham quan quanh căn villa của mình, người thì đi lên người đi xuống.

Sau một lúc ổn định có vài người đi nghỉ ngơi, còn những thanh niên MH đã thay quần áo và xuống hồ bơi vui đùa trong ngay căn villa của mình.

Khoảng 4-5 giờ chiều tất cả mọi người cùng bắt tay vào trang trí không gian, setup bối cảnh để chuẩn bị cho buổi tối.

Trước khi bắt đầu vào buổi tối ý nghĩa tất cả đã có những bức hình kỉ niệm chung với nhau

Trong thời gian nhâm nhi thưởng thức bữa tối chúng tôi đã giao lưu và tổ chức gala trao thưởng cho những thành viên xuất sắc đã gắn bó với MH trong thời gian dài, mọi người đều phát biểu nêu cảm nghĩ của mình trong suốt thời gian làm việc tại ngôi nhà chung MH.

Và trong buổi liên hoan lúc đó chúng tôi đã thổi nến cắt bánh chúc mừng sinh nhật MH đầy 6 tuổi sau nhiều năm phấn đấu để đến được ngày hôm nay.

Mặc dù đã khá thấm mệt với bữa liên hoan nhậu rất vui và ý nghĩa tối hôm trước nhưng đến buổi sáng ngày hôm sau tất cả lại bắt đầu vui chơi quanh khu villa và đi bơi.

Cuối cùng là chúng tôi trò chuyện, giao lưu và ăn trưa tại đó rồi về với Hà Nội.

Tiếc nuối khi chuyến đi chỉ kéo dài 2 ngày, chúng tôi đã có những trải nghiệm mới và gia đình MH có thêm thời gian trò chuyện gắn hết hơn với nhau ở ngôi nhà chung này.

Chúc cho tất cả thành viên trong gia đình MH có thật nhiều sức khoẻ, tinh thần luôn luôn lạc quan, từng bước đưa MH ngày một lớn mạnh hơn vượt qua được tất cả những con sóng lớn.